Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Bán vé xe đi Campuchia giá rẻ - Cty Du lịch Thái Dương

Bán vé xe đi Campuchia


Campuchia là nước láng giềng thân thiện của Việt Nam. Du khách nước ngoài vẫn hay giành lời khen cho dân Việt Nam thân thiện mến khách, thì người anh em láng giền gần Campuchia cũng y vậy. Người dân Campuchia cũng thân thiện, quý khách. Với phong cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Khoảng cách địa lí gần, giấy tờ thủ tục nhập ảnh cũng không quá phức tạp nhờ Hiệp định miễn thực Việt Nam – Campuchia được kí kết vào năm 2008. Để đến Campuchia du lịch, cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần có hộ chiếu phổ thông còn thời hạn ít nhất 6 tháng và…tiền là bạn có thể vi vu khắp nơi ở vùng đất của những ngôi đền cổ kính.
  1. Nên đi Campuchia vào thời gian nào?

Hai đất nước Việt – Cam có vị trí địa lí giáp nhau nên thời tiết cũng khá giống nhau. Vì thế bạn không lo việc trải qua thời tiết khắc nghiệt ở nơi đây. Thời gian đẹp nhất để đi là vào khoảng tháng 11 đến tháng 2 năm sau vì thời tiết khí trời mát mẻ, dễ chịu. Đừng đi vào khoản tháng 4, 5 nếu bạn không muốn cháy đen làn da vì thời tiết nắng gắt. Từ tháng 7 đến tháng 9 là mùa mưa, cây cối khá xanh tốt, việc ngắm cảnh tương đối ổn. Nếu bạn không ngại những cơn mưa ướt át thì đi mùa này cũng là lựa chọn không tồi.
  1. Đi Campuchia bằng gì?

Bạn có thể đi bằng máy bay, phương tiện nhanh chóng và thuận tiện nhất. Hiện nay có rất nhiều chuyến bay có lộ trình từ Việt Nam sang Campuchia như Hanoi – Phnom Penh, Hanoi – Siem Reap,TP. Hồ Chí Minh – Phnom Penh,TP.Hồ Chí Minh – Siem Reap. Hãy theo những hãng máy bay, cập nhật thông tin khuyến mãi để có tìm cho mình một vé rẻ nhất vào thời gian đẹp nhất. Bạn đặt càng xa thì vé càng rẻ

Nếu không đi máy bay, bạn vẫn có thể đến Campuchia bằng xe khách . Đừng nghĩ là không thể, vì quãng đường từ Sài Gòn hoặc Hà Nội đến Campuchia rất gần. Gía vé cũng vừa túi, chỉ khoảng 1 triệu đổ lại mà thôi. Hãy đi các hãng xe chất lượng có uy tín để suốt chặng đường dài bạn không mệt mỏi vì thời gian chờ đợi nhà xe hay người đau ê ẩm vì chất lượng xe quá kém. Một số hãng xe tốt như Virak Buntham, Thái dương ExpressDanh DanhPhương Heng, Mekong Express, Sapaco, Sorya , Kumho. Có một trang web uy tín mà dân phượt truyền tai nhau đó là http://tongdaidatve.netĐây là trang có thể lựa chọn nhà xe và vị trí ghế ngồi của mình vô cùng dễ dàng, thanh toán vé trực tuyến an toàn và nhận vé ngay thông qua Email 08.66 84 64 27. Khá giống như cách bạn đặt vé máy bay. Tha hồ lựa chỗ ngồi có view đẹp ngắm cảnh trên suốt đường đi.


PHÒNG VÉ THÁI DƯƠNG 
Địa chỉ : 268 Cộng Hòa , Phường 13, Tân Bình , Tp.HCM 
Điện thoại : 08.62 93 64 56 - 0977 125 108 
Email : info@dulichthaiduong.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét