Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Cho thuê xe Limousine DCar - Thái Dương Limousine

[thaiduonglimousine.com] - Xe Ford Transit Limousine được thiết kế cải tiến chỉ còn 9 chỗ ngồi tiện nghi, sang trọng mang lại sự trải nghiệm đẳng cấp cho quý khách cũng như ghi dấu ấn ngay lần đầu đi xe.
Ford Transit Limousine của Thái Dương Limousine được xem là dịch vụ thế mạnh, uy tín tại TP. HCM.
Thích hợp cho nhóm khách từ 5-7 người phục vụ cho:
  • Các chuyến công tác, làm việc.
  • Du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình.
  • Đưa đón khách VIP.
 Xe Ford Transit Limousine/DCar được trang bị nội thất da cao cấp, dàn âm thanh nhập khẩu cực chất, hệ thống chiếu sáng đèn LED. Khoang hành khách được thiết kế trang trí theo chuẩn của Limousine, kèm theo là các tiện ích wifi, cổng sạc tại mỗi ghế ngồi, cổng sạc 220V... tiện nghi cho khách hàng có nhu cầu giải trí, công nghệ...

Tại Thái Dương Limousine có các dòng xe Ford Transit Limousine khác nhau:

  • Dòng xe có vách ngăn, tạo nên không gian khoang sau tách biệt, tivi tạo nên không gian riêng biệt và VIP cho khách ngồi sau, thích hợp đi du lịch dạo quanh thành phố,...
  • Dòng xe vách lửng, tạo nên không gian thoáng hơn cho khách ngồi sau có thể quan sát rộng, thích hợp đường dài...
  • Toàn bộ ghế được bọc da, sàn gỗ trang trọng. Form ghế rộng rãi, thoải mái cho những vị khách có dáng vóc to lớn. Hai ghế sau lưng tài xế xoay 360 độ để 4 người ngồi đối diện có thể trò chuyện trao đổi khi cần thiết hoặc chỉnh ngồi cùng hướng trên những chuyến đường xa. Tất cả các ghế ngồi đều được trượt ngã thoải mái, các nút điều chỉnh ngay tầm tay nên rất  gọn gàng và dễ thao tác.
  • Hệ thống rèm che nắng, cách nhiệt được nhập khẩu từ Mỹ nhằm mang đến sự riêng tư và thư giãn tối đa cho những chuyến công tác xa, khoang để hành lý có sức chứa linh hoạt với sự cơ động di chuyển ra vào của băng ghế sau phù hợp cho từng chuyến du lịch, công tác dù hành lý gọn nhẹ hay cồng kềnh.
Xe Ford Transit Limousine là một phiên bản mới, được cải tiến từ chiếc Ford Transit 16 chỗ còn 10 chỗ.

Hãy đến với Thái Dương Limousine để trải nghiệm dòng xe cao cấp này nhé!

Thái Dương Tourism

Địa chỉ: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

Website: thaiduonglimousine.com||vetaudikohrongsamloem.thaiduongexpress.com

1 nhận xét: